Thay đổi ngoại hình ngoạn mục với cách tập gym nhanh lên cơ

37

Cách tập gym nhanh lên cơ là phương pháp rèn luyện thể hình hiệu quả không những giúp giảm mỡ và tăng lượng cơ bắp mà còn cải thiện tình trạng sức khỏe. Có rất nhiều người tập gym và một trong số họ thường gặp phải tình huống tập gym mãi không lên cơ hoặc cơ bắp phát triển chậm.

👉👉👉 Thông tin tham khảo: Collagen có tác dụng gì

Vậy làm sao để phát triển cơ bắp hiệu quả nhất lúc tập gym. Bài viết dưới đây sẽ bật mí cho bạn cách tập gym nhanh lên cơ, tránh gặp phải tình trạng tốn sức, mất công vô ích nhé!

1. Lựa chọn phương pháp tập luyện phù hợp

Cách tập gym nhanh lên cơ hiệu quả trước hết xây dựng cho mình cách tập phù hợp với cơ thể. Nam giới cần một thể hình vạm vỡ, cơ bắp cuồn cuộn, còn với phái nữ tập gym giúp đốt cháy lượng mỡ thừa tăng cơ bắp để giúp thân hình săn chắc, thon gọn.

👉👉👉 Thông tin tham khảo: Uống collagen có tốt không

Phái nữ thường tập trung làm săn chắc, tăng cơ ở vùng mông, vai, còn nam giới ở đùi, vai, ngực, cánh tay. Mỗi phần sẽ có những bài tập gym khác nhau vì vậy cần tham khảo tìm hiểu kỹ càng các thông tin, hay nhận sự tư vấn từ các chuyên gia thể hình.

2. Muốn tập gym nhanh lên cơ cần bỏ túi ngay những bí quyết sau

Muốn sở hữu một thân hình hoàn hảo thì không thể thiếu những bí quyết, cách tập gym nhanh lên cơ dưới đây:

Lên lịch cụ thể, vạch ra phương hướng, mục tiêu

Cần xây dựng cho mình thời gian biểu, lịch trình rõ ràng trong quá trình tập luyện. Tránh đứt đoạn, hay tập quá nhiều lần. Phải xác định rõ mục tiêu mà mình hướng tới, kiên trì và quyết tâm. Khi ta có mục tiêu, timeline rõ ràng thì việc luyện tập sẽ mang lại hiệu quả vô cùng.

👉👉👉 Thông tin tham khảo: Collagen là gì

Bổ sung khoáng chất trước khi tập.

Trong quá trình tập chúng ta sẽ mất rất nhiều nước nên hãy nạp đủ nước trước và sau khi luyện tập khoảng từ 500 đến 600ml nước. Nếu cơ thể mất quá nhiều nước, cơ bắp hoạt động quá sức dẫn tới yếu cơ hoặc chuột rút.

Bật mí các kỹ thuật phổ biến khi tập gym để nhanh lên cơ

Cách tập gym nhanh lên cơ đòi hỏi bạn biết chính xác các kỹ năng, tư thế khi tập. Những thao tác nhỏ cũng cần được chú ý bởi chúng đóng vai trò quan trọng trong quá trình tăng cơ. Nếu làm sai phương pháp, các gymer sẽ bị chấn thương và không mang lại hiệu quả như mong muốn.

nguồn: https://collagensacngockhang.vn/